New Bronco Sport Owners Break In Period

chickendang8546

Outer Banks
New Member
First Name
chickendang8546
Joined
Jun 9, 2021
Threads
1
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Vehicle(s)
car
Những tính năng mới của camera trên iPhone
Apple đã âm thầm bổ sung và nâng cấp ứng dụng camera trên thiết bị iPhone của mình vưới nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Đặc biệt là sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 14. Hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh hữu ích, tiện lợi. Hãy cùng thay mặt kính iphone Techcare Đà Nẵng tìm hiểu những tính năng mới của camera trên iPhone là gì trong bài viết dưới đây nhé.
Chế độ ban đêm
Để có chế độ chụp hình ở Chế độ ban đêm xuất sắc, các bạn cần phải giữ điện thoại iPhone của mình càng ổn định sẽ càng tốt. Trong hệ điều hành iOS 14, hiện có những hướng dẫn giúp các bạn có thể giữ được điện thoại ổn định trên bàn tay khi chụp ảnh ở Chế độ ban đêm.
Nếu các bạn di chuyển thiết bị quá nhiều, một cặp hình chữ thập với một màu trắng và một màu vàng sẽ xuất hiện ngay trên màn hình. Sau đó, các bạn có thể điều chỉnh cách mình đang giữ iPhone cho tới khi 2 hướng dẫn hình chữ thập gặp nhau. Nhờ đó, camera sẽ ổn định hơn và có thể chụp hình sắc nét hơn.
Ford Bronco Sport New Bronco Sport Owners Break In Period cscvNet

Xoay ảnh selfie
Thông thường, khi chụp hình selfie trên thiết bị iPhone, hình ảnh của các bạn sẽ hiển thị trên màn hình bị ngược như mình soi gương. Sau khi chụp xong thì điện thoại iPhone sẽ tự động xoay ảnh của các bạn lại (ảnh sau khi xoay sẽ thường giống như các bạn chụp bằng camera sau).
Nhưng trên hệ điều hành iOS 14, các bạn có thể cài đặt để có thể giữ nguyên hình và không bị xoay ngược lại qua tính năng hữu ích Đối xứng camera trước.
Để sử dụng tính năng hữu ích này, các bạn vào Cài đặt -> sau đó chọn vào Camera -> chọn tiếp vào Đối xứng camera trước -> cuối cùng là Bật
Khóa điều chỉnh phơi sáng
Các bạn cảm thấy mỗi lần chụp ảnh thì mình thường phải điều chỉnh lại độ phơi sáng từ đầu khá mất thời gian?
Đừng lo lắng, với hệ điều hành iOS 14, các bạn cũng có thể cài đặt khóa mức độ phơi sáng sau khi bản thân mình đã chỉnh vừa ý. Khi đó, vào những lần chụp sau khi các bạn mở ứng dụng Camera, thì lúc này độ phơi sáng được chỉnh vào trước đó vẫn được giữ nguyên.
Thêm vào đó, độ phơi sáng còn được hiển thị ở ngay góc bên trái của màn hình khi các bạn sử dụng Camera.
Để cài đặt tính năng hữu ích khóa điều chỉnh phơi sáng, các bạ chọn Cài đặt -> sau đó chọn Camera -> chọn tiếp Bảo lưu cài đặt -> tiếp đến chọn vào Điều chỉnh phơi sáng -> cuối cùng là Bật.
Xem thêm: techcare - sửa điện thoại giá rẻ
Tăng tốc độ chụp nhanh hơn

Một bổ sung tuyệt vời nữa trên thiết bị iPhone đó là khả năng chụp ảnh liên tục nhanh hơn. Khi các bạn không ở chế độ Burst, hệ điều hành iOS 14 sẽ cung cấp ít độ trễ hơn giữ thời gian chụp một ảnh và cho phép các bạn chụp một ảnh khác nữa ngay sau đó.
Bắt lấy đúng khoảnh khắc chính là một trong những yếu tố giúp các bạn có một bức ảnh xuất sắc và để đời. Chính vì thế, trên hệ điều hành iOS 14, Apple đã cải thiện tốc độ chụp hình cho ứng dụng Camera lên đáng kể.
Apple đã cho biết tốc độ mở camera cũng như chụp bức hình đầu tiên nhanh hơn đến 25%, chụp hai hay nhiều bức ảnh nhanh hơn đến 90%. Tốc độ ảnh chụp chân dung được cải thiện rất nhiều khi ảnh chụp được nhanh hơn đến 15%.
Ford Bronco Sport New Bronco Sport Owners Break In Period aH8iRyM

Chụp ảnh liên tục bằng phím vật lý tăng âm lượng
Hiện tại trong hệ điều hành iOS 13 khi các bạn nhấn và giữ nút âm lượng thì nó sẽ quay video Quick Take. Thiết bị iPhone sẽ ghi lại video miễn là các bạn giữ nút ấn.
Còn trong hệ điều hành iOS 14, các bạn có thể sắp xếp lại nút vật lý tăng âm lượng để chụp cho mình một loạt ảnh mỗi khi nhấn giữ nó. Miễn là các bạn giữ phím tăng âm lượng liên tục thì loạt ảnh sẽ tiếp tục.
Để kích hoạt tính năng này, các bạn vào Cài đặt -> sau đó chọn vào Camera -> Sử dụng nút Tăng âm lượng để có thể chụp hàng loạt.
Như vậy, Techcare sủa điện thoại đà nẵng đã vừa chia sẻ cho các bạn những tính năng mới của camera trên iPhone. Hy vọng với những thông tin này, các bạn đã biết thêm những tính năng hữu ích và từ đây sẽ các tấm hình để đời cho mình.
Sponsored

 
Last edited:

DISCOLEG

First Edition
Well-Known Member
Joined
May 19, 2021
Threads
13
Messages
316
Reaction score
402
Location
USA
Vehicle(s)
Bronco Sport
Congratulations to all the new Bronco Sport owners!!! Just wondering how you guys are doing during your 1,500 mile break-in period. Those that are trying to follow the break-in guidelines, are you avoiding freeways and taking side streets so that you are always varying your speeds?

Break-in suggestions for first 1,500 miles (compiled from the forum):
  • Don't go over 80mph
  • Avoid exceeding 4000 rpms
  • No full throttle starts
  • Vary your speed frequently (don't drive a constant speed)
  • Don't tow
Hard time to follow first three...
SPORT GOAT all the way.
 
Last edited:

ZeroCool

Badlands
Well-Known Member
Joined
May 27, 2021
Threads
10
Messages
959
Reaction score
1,781
Location
Oh
Vehicle(s)
2021 Ford Bronco Sport
I’ve hit 4 thousand rpms but not exceeded it, certain highway situations make that difficult even not in sport mode but overall I’ve been easy on the throttle to try and be gentle. I’ll certainly be driving more sport mode after the 1500 mile mark.
 

CCFarmer

First Edition
Well-Known Member
First Name
CeeCee
Joined
May 5, 2021
Threads
1
Messages
51
Reaction score
95
Location
USA
Vehicle(s)
Bronco Sport
So, I have been planning a trip, hoped my sport would be here a few weeks before, but it looks like it may arrive this coming week and i had planned to leave on saturday for a road trip (abt 14 hours). any advice on using my new bronco for this? should i look at other options? if i get it a few days before and do some driving is that enough to break it in? just looking for some input....thanks!
 


BigBend

Big Bend
Active Member
First Name
Steve
Joined
Feb 17, 2021
Threads
5
Messages
31
Reaction score
81
Location
Wisconsin
Vehicle(s)
2021 Bronco Sport, 2021 Ford Escape
I didn't do anything special for break-in, just drove it like I would normally drive any vehicle. I hit 10,000 miles with zero problems.

I do drive mostly highway miles, so maybe that helped break it in.
 

SLJ

Outer Banks
Well-Known Member
First Name
Steve
Joined
Mar 23, 2021
Threads
7
Messages
236
Reaction score
384
Location
Elbridge NY, USA
Vehicle(s)
Bronco Sport OB
Just crossed 1,500. Changed the filter and switched to full synthetic oil. Ready for a hot summer.
Sponsored

 
 




Top