Dates on window stickers

herojn4355

First Edition
New Member
First Name
herojn4355
Joined
Jun 11, 2021
Threads
1
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Vehicle(s)
porsche
Làm chủ thông báo Android của bạn với 11 ứng dụng và thủ thuật sau
Kể từ khi điện thoại thông minh ra đời, thông báo đã trở nên quan trọng. Cho dù đó là tin nhắn văn bản từ bạn bè của bạn hay email từ sếp của bạn, chúng là cách để bạn cập nhật thông tin mới nhất.
Tuy nhiên, thông báo giờ đây đã trở thành phương tiện để các công ty tích cực quảng bá nội dung của họ. Thông báo đang cạnh tranh về thời gian của bạn và thường có thể nằm ngoài phạm vi. Do đó, biết cách quản lý chúng là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tại đây, sửa chữa điện thoại giá rẻ nhất tại Đà Nẵng Techcare sẽ hướng dẫn bạn có thể tận dụng tối đa các thông báo của Android.
1. Lịch sử thông báo
Hệ thống thông báo của Android thường được khen ngợi, nhưng vẫn chưa có phương pháp gốc nào để lấy lại các thông báo bị mất. Sau khi nhấn vào nút Xóa tất cả , báo thức mà bạn vô tình vuốt hoặc báo thức mà bạn chỉ nhận thấy sau khi báo thức biến mất sẽ biến mất. May mắn thay, có các giải pháp của bên thứ ba và một trong những giải pháp tốt nhất được đặt tên thích hợp là Notif Log.
Notif Log là một ứng dụng rất đơn giản. Mục đích cốt lõi của nó là ghi lại mọi cảnh báo đến để ngay cả khi bạn tắt nó trong bảng thông báo, bạn có thể truy cập lại chúng trên Notif Log.
Ngoài ra, bạn có thể tạm dừng thông báo để thậm chí có thể truy cập các hành động nhanh tương ứng của chúng trong tương lai. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể ghim các phím tắt để xem ngay các thông báo đã ghi gần đây.
Ford Bronco Sport Dates on window stickers qr9gkda

2. Trả lời thông minh
Bạn có thấy phiền phức khi trả lời mọi tin nhắn không? Hay cuối cùng họ đã bỏ qua một số trong số đó do thời gian hạn chế?
Hãy thử sử dụng Google Reply, một trong những ứng dụng ít được biết đến hơn của Google. Nó gợi ý một loạt các phản hồi tự động dưới các thông báo cụ thể. Ví dụ: nếu ai đó hỏi bạn có muốn ăn tối tối nay không, ứng dụng sẽ đề xuất một câu trả lời như OK , nghe thật hoàn hảo .
Hơn nữa, Google Reply thậm chí có thể nhận ra nếu bạn đang lái xe và gửi một văn bản được xác định trước cho người nhận. Nó cũng có khả năng tự động tìm ra khi nào bạn sẽ đến đích và chuyển tiếp ETA nếu ai đó yêu cầu.
Thật không may, Google Reply chỉ giới hạn ở một số ứng dụng nhắn tin, bao gồm WhatsApp, Twitter, Android Messages, v.v. Nó chưa có sẵn trên Cửa hàng Play, vì vậy bạn phải tải tệp APK.
3. Kênh thông báo
Trong Android Oreo, thông báo của Android đã nhận được một bản nâng cấp lớn. Một trong những tính năng mà nó mang lại là khả năng tắt tiếng một bộ báo thức cụ thể trong ứng dụng. Ví dụ: bạn cũng có thể điều chỉnh báo thức để phát một số âm thanh nhất định, nhưng không phát âm thanh khác. Ví dụ,
Trên WhatsApp, bạn có thể chặn các tin nhắn nhóm không cần thiết trong khi vẫn nhận được tin nhắn ping cá nhân. Tính năng này được gọi là "kênh thông báo" và là một trong những điểm nổi bật của hệ thống thông báo tinh vi của Android.
Để truy cập vào kênh thông báo của ứng dụng, đi tới Cài đặt> Ứng dụng và thông báo> Xem tất cả các ứng dụng X . Tìm và nhấp vào ứng dụng có cảnh báo bạn muốn điều chỉnh và chọn trường thông báo . Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các danh mục có thể được tắt và điều chỉnh riêng lẻ.
Bạn có thể tắt tất cả thông báo trong ứng dụng bằng cách tắt tùy chọn chính để hiển thị thông báo ở trên cùng.
4. Chuông báo hiệu
Android cũng cho phép bạn thay đổi nhạc chuông thông báo thông qua cài đặt thông báo của nó. Bạn có thể điều chỉnh âm thanh trong kênh thông báo ở trên (hoặc tắt âm thanh nhưng vẫn giữ thông báo trực quan).
Nếu âm thanh thông báo tiêu chuẩn của ứng dụng không hiển thị trong menu trên, bạn có thể thay đổi âm thanh, bạn cần kiểm tra cài đặt của chính ứng dụng. Ví dụ: để đặt âm thanh thông báo mới trong WhatsApp, hãy mở cài đặt từ menu ba chấm , sau đó trong thông báo , bạn có thể thay đổi âm thanh thông báo mặc định cho các cuộc trò chuyện nhóm và cá nhân.
5. Phím tắt nhanh
Thông báo trên Android cung cấp nhiều phím tắt vuốt tiện lợi, giúp bạn giám sát nhanh chóng dễ dàng hơn. Bạn có thể biết cách loại bỏ chúng bằng cách vuốt.
Tuy nhiên, nếu bạn không vuốt hoàn toàn, bạn sẽ thấy hai tùy chọn khác. Một cái tạm dừng thông báo trong khi cái kia bắt đầu cài đặt thông báo của ứng dụng. Nếu bạn nhấn và giữ báo thức, bạn cũng có thể tắt kênh thông báo của nó.
Cuối cùng, bạn có thể vuốt xuống trên các thông báo đi kèm để thực hiện các tác vụ riêng lẻ trên chúng. Nhưng hãy nhớ rằng hầu hết các tính năng này chỉ khả dụng trên Android 8.1 trở lên.
Xem thêm: https://www.behance.net/suadienthoaidanang
6. Thông báo trên màn hình khóa

Nhưng bạn có thể không muốn làm điều này, vì bất kỳ ai cũng có thể nhấc điện thoại của bạn và đọc tất cả thông tin riêng tư. Tuy nhiên, có một cách để ẩn chúng.
Để định cấu hình cài đặt này, hãy mở Cài đặt > Bảo mật và vị trí > Tùy chọn màn hình khóa . Nhấn Bật màn hình khóa để chọn trong số ba tùy chọn. Bạn có thể chọn hiển thị tất cả thông báo, ẩn tất cả hoặc ẩn nội dung nhạy cảm. Điều này sẽ cho thấy rằng bạn có email hoặc tin nhắn văn bản mới, nhưng sẽ không hiển thị nội dung của tin nhắn.
7. Do not disturb - chế độ không làm phiền
Android cũng có chế độ "Không làm phiền" toàn diện (được cập nhật cho Android Pie), nơi bạn có thể chọn loại thông báo bạn muốn nhận khi được bật. Mở Cài đặt > m thanh > Không làm phiền để kiểm tra. Điều này cho phép bạn sửa đổi một số thuộc tính, bao gồm cuộc gọi, danh bạ nào được phép đổ chuông, khi chế độ được kích hoạt, âm thanh bị tắt tiếng, v.v. Tìm hiểu cách thiết lập và tùy chỉnh "Không làm phiền" trên Android.
8. App notification
Đôi khi, khi thông báo đến (ví dụ: khi đang lái xe), bạn sẽ không thể kết nối với điện thoại. Đối với những trường hợp này, Techcare khuyên bạn nên cài đặt một ứng dụng miễn phí có tên là Shouter.
Shouter sẽ đọc to thông báo đến của bạn (bao gồm cả nội dung chính của nó) sau khi nó được thiết lập và chạy. Bạn có thể chọn ứng dụng bạn muốn bật Shouter, khoảng thời gian Shouter hoạt động, thay đổi ngôn ngữ và hơn thế nữa.
Ngoài ra, Shouter còn có thể cho biết trạng thái sạc, thời gian, vị trí và thậm chí ghi lại lịch sử thông báo.
Ford Bronco Sport Dates on window stickers aKAGyNL

9. Bong bóng nổi thông báo
Nếu bạn là người dùng Facebook, bạn có thể quen với tiêu đề trò chuyện nổi hiển thị, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào. Sẽ thật tuyệt nếu tính năng này có thể được sử dụng trong tất cả các ứng dụng khác phải không?
Bây giờ có một ứng dụng tên là nBubble. nBubble đã thêm một bong bóng nổi liên tục mà qua đó bạn có thể xem và tham gia vào các thông báo. Giống như bảng thông báo của bạn đã có thêm đôi cánh. Bạn có thể truy cập tất cả các nút, chẳng hạn như hành động nhanh, xóa tất cả, v.v. Thậm chí có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh để cá nhân hóa cửa sổ nổi.
Đừng quên rằng các phím tắt bật lên trên Android có thể đạt được nhiều chức năng hơn.
10. Kích hoạt Flash khi thông báo
Bạn có thường xuyên bỏ lỡ các cuộc gọi và thông báo quan trọng vì âm thanh kém hoặc rung không đủ? Hãy thử sử dụng Cảnh báo Flash, cùng với đèn LED phía trước có thể tùy chỉnh cao, cũng sẽ kích hoạt đèn flash ở phía sau khi thông báo mới xuất hiện.
Flash Alerts sẽ kích hoạt đèn flash trên điện thoại của bạn mỗi khi có cuộc gọi mới hoặc bất kỳ thông báo nào khác. Ứng dụng này tương thích với mọi ứng dụng và do đó, yêu cầu quyền truy cập thông báo. Ngoài ra, bạn có thể cá nhân hóa mẫu đèn flash và thậm chí định cấu hình nó khi pin giảm xuống dưới một mức cụ thể.
11. Quản lý thông báo
Nếu bạn bị choáng ngợp bởi hàng tá thông báo mỗi phút, bạn nên thiết lập một công cụ quản lý thông báo. Bạn có thể thử Apus Message Center hoặc BlackBerry Hub. Cả hai đều cho phép bạn theo dõi tất cả các cảnh báo trên nền tảng trung tâm.
Apus thậm chí có thể đi xa hơn và sắp xếp thông báo theo nhiều danh mục khác nhau, vì vậy bạn không phải bận tâm kiểm tra xem những thông báo nào quan trọng. Ví dụ, trong spa, thông báo được chia thành một phần riêng biệt để bạn không bị làm phiền khi cuộn qua danh sách. Apus cũng cung cấp các thao tác liên lạc thông minh, tích hợp SMS và một cửa sổ nổi để nhận thông báo.
BlackBerry Hub bảo mật hơn và quản lý email tốt hơn, vì vậy nó phù hợp hơn với người dùng doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn để tạm dừng email, lọc email dựa trên bản chất của chúng và hơn thế nữa. Khác với Apus Message Center, BlackBerry Hub cũng có thiết kế ngắn gọn và súc tích hơn.
Làm cho các thông báo của Android gây mất tập trung
Mặc dù các thủ thuật và ứng dụng này có thể giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hơn các thông báo mà bạn nhận được, nhưng vẫn có nhiều cách khác để bạn có thể loại bỏ các cảnh báo phiền phức và mất tập trung trên Android. Hãy dành chút thời gian và bạn sẽ làm cho thiết bị Android của mình bớt căng thẳng hơn nhiều.
Nếu thông báo bạn muốn không xuất hiện, hãy thử các bản sửa lỗi này để thông báo Android hoạt động trở lại. Tìm hiểu thêm các thủ thuật về điện thoại trên website techcare sửa điện thoại ngay!
Sponsored

 
Last edited:

Billy the Kid

Well-Known Member
First Name
Paul
Joined
May 10, 2021
Threads
4
Messages
105
Reaction score
116
Location
Colorado Springs
Vehicle(s)
2021 Jeep Cherokee Trailhawk
Anyone know for sure what the date on the very bottom of the window sticker is. Mine has changed a few times. Last change was 12/24, 12/22 mine was in Illinois. Date change on 12/24 then on 12/30 I found out it was in SC at a rail yard an hour away from me. Today it changed again with today's date, 1/2. So anyone know for sure what that date means
Do you have this vehicle? Or is this just an old post?
 
 




Top