Anyone notice the inconsistency on Ford's site pricing Badlands

jessiemore7781

Big Bend
New Member
First Name
jessiemore7781
Joined
Jun 15, 2021
Threads
1
Messages
1
Reaction score
0
Location
usa
Vehicle(s)
porsche
Các cách kiểm tra phần trăm pin trên iPhone 12
So với các dòng iPhone trước đây, điện thoại iPhone 12 nổi bật hơn hẳn về thiết kế, hiệu năng và tính năng. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Apple lại bỏ qua 1 khía cạnh khác của smarphone. Đó chính là thiếu báo phần trăm pin trên màn hình chín. Dù không hẳn là vấn đề lớn song nó gây bất tiện cho người dùng. Bài viết dưới đây techcare sua dien thoai da nang sẽ chia sẻ các cách kiểm tra phần trăm pin trên iPhone 12. Hãy cùng theo dõi nhé.
Cách xem phần trăm pin iPhone 12
Ở phiên bản hệ điều hành iOS cũ hơn, các bạn phải bật tùy chọn phần trăm pin thì mới có thể thấy được thông tin này. Tuy nhiên, điều đó sẽ không còn cần thiết trên iPhone 12. Hiện tại, tùy chọn phần trăm pin mặc định đã được bật. Các bạn chỉ cần biết vị trí phần trăm pin hiển thị trên iPhone 12.
Vuốt xuống dưới ở ngay góc phải bên trên màn hình iPhone để có thể mở Control Center.
Ở góc phải phía trên cùng của màn hình, ngay cạnh biểu tượng icon pin đó là phần trăm pin. Phần trăm pin iPhone 12 sẽ được hiển thị ở bên trái.
Vuốt lên trên hay chạm vào hình nền để đóng Control Center.
Ford Bronco Sport Anyone notice the inconsistency on Ford's site pricing Badlands cscvNet

Cách hiện phần trăm pin trên điện thoại iPhone 12 bằng widget
iPhone tích hợp sẵn widget Batteries trên hệ điều hành iOS 14. Đây chính là tiện ích tuyệt vời giúp các bạn hiển thị phần trăm pin trên màn hình của điện thoại iPhone 12. Toàn bộ việc các bạn cần làm đó là thêm nó vào hoạt động trên màn hình chính. Cách thực hiện như sau:
Mở khóa iPhone, sau đó chạm và giữ một vùng trống bất kỳ trên màn hình Home cho đến khi các bạn vào chế độ Jiggle (đây là chế độ tùy biến app và widget). Giờ chạm icon dấu cộng ở ngay góc trên cùng của màn hình iPhone 12.
Tìm và áp dụng widget hiển thị phần trăm pin của các bạn - Batteries trong danh sách.
Ở màn hình tiếp theo, các bạn chỉ cần chọn vào kích cỡ widget nhỏ, trung bình hay lớn. Nếu chỉ muốn xem trạng thái pin, các bạn nên chọn kích cỡ Small để tối ưu hoa không gian cho app và widget khác ngay trên màn hình Home. Cuối cùng chạm vào Add widget ở phía dưới.
Widget pin ngay lúc này đã được thêm vào màn hình Home của thiết bị iPhone. Chạm vào vị trí bất kỳ ngay trên màn hình để thoát chế độ Jiggle.
Cách kiểm tra phần trăm pin của iPhone 12 từ Control Center
Các bạn có thể thấy lượng pin còn lại của thiết bị trong mục trung tâm điều khiển khi nó không hiển thị trên màn hình Home. Cách thực hiện như sau:
Vuốt xuống từ ngay góc phải phía trên của màn hình - ở vị trí biểu tượng icon pin hiển thị.
Màn hình iPhone 12 sua dien thoai sẽ được đổi sang mục trung tâm điều khiển cùng những biểu tượng chức năng. Giờ các bạn có thể thấy chỉ số mong muốn ngay cạnh icon pin ở góc phải bên trên màn hình. Nhớ rằng con số % này sẽ biến mất khi các bạn quay lại màn hình Home.
Kiểm tra phần trăm pin của iPhone 12 bằng Siri
Chỉ cần dùng lệnh Hey Siri hay là tùy chọn Type to Siri và đọc to một trong những câu hỏi sau:
What’s the battery percentage? - Phần trăm pin là gì?
How much battery is left? - Pin còn lại bao nhiêu?
Battery percentage? - Phần trăm pin?
Siri sẽ cho các bạn biết câu trả lời ngay lập tức.
Ford Bronco Sport Anyone notice the inconsistency on Ford's site pricing Badlands aH8iRyM

Sử dụng ứng dụng trên App Store
  1. Battery Percent
Ứng dụng widget đơn giản này sẽ giúp các bạn biết được phần trăm pin trên màn hình khóa và màn hình chính.
  1. Battery HD+
Nếu đang tìm một ứng dụng thông báo sạc pin và cung cấp các chỉ số về phần trăm nguồn của thiết bị, các bạn sẽ thích ứng dụng này.
  1. Usage Widget & System Activity
Không chỉ phần trăm pin, mà cả theo dõi mức dùng dữ liệu và những chỉ số, các thông tin khác đều được ứng dụng Usage Widget & System Activity này cung cấp. Các bạn có thể sử dụng app này để quản lý toàn bộ hệ thống thiết bị iPhone 12.
Như vậy, Techcare sua chua dien thoai gia re tai Da Nang đã chia sẻ cho bạn đọc các cách kiểm tra phần trăm pin trên iPhone 12. Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã dễ dàng kiểm tra thời lượng pin trên dế yêu của mình.
Sponsored

 
Last edited:

13MikeH

Badlands
Well-Known Member
Joined
Mar 26, 2021
Threads
20
Messages
2,766
Reaction score
4,493
Location
Gone driving life is short
Vehicle(s)
Bronco sport
Anyone notice the inconsistency on Ford's site pricing Badlands? Adding either Co-Pilot360, Cargo Mat or Cargo Management System removes $500 incentives discount. Odd. Must be web site glitch. Kind of makes it hard to save a hard copy of the MSRP (I still cringe thinking MSRP's what I'm gonna pay :shock: ).
unless you have an A/Z/X plan even with the $500/1000 rebates you'll pay above MSRP by the time taxes and fees are added. Every state is different and it shouldn't amount to the +$8K range some theives are marking them up...but it should be fairly close to MSRP.
 

Glamdring70

Badlands
Well-Known Member
First Name
Tim
Joined
Mar 26, 2021
Threads
18
Messages
1,231
Reaction score
1,918
Location
Oregon
Vehicle(s)
'21 BL+BL
I've heard that the 360+ and the mats are some of the options that hold up builds. Same thing on Maverick. Maybe the site knows that by taking the 360+ you won't see your build until well after incentives run dry?
Sponsored

 
 




Top